Sàn gỗ Phú Yên - Nội Thất Hoàng Phúc

https://www.sangophuyen.com


Vẻ đẹp hiện đại từ sàn gỗ tự nhiên

Thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay càng ngày càng phát triển, con người chú ý đến việc trang trí nhà cửa theo xu hướng hiện đại và tự nhiên. Ngoài các thiết kế kiến trúc, nội thất,…
san go tự nhiên
Con người hiện nay ưa chuộng cách trang trí nhà bằng sàn gỗ. Đặc biệt, loại sàn gỗ tự nhiên luôn đi đầu và chiếm được nhiều sự tin dùng của con người.Xu thế trang trí nhà bằng gỗ không bao giờ là lỗi thời. Gỗ là chất liệu tự nhiên đem lại sự tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Không những thế, gỗ còn có tuổi thọ kéo dài hơn những chất liệu trang trí khác. Chính vì những ưu điểm trên, con người luôn ưu tiện chọn gỗ làm chất liệu để bày trí trong không gian của mình. Không những chỉ có những ngôi nhà – mái ấm của con người mà còn có cả những doanh nghiệp, cửa hàng, công trình,… cũng lựa chọn gỗ. Vậy có thể nói gỗ luôn là chất liệu được rất nhiều sự tin dùng của con người.
san go tu nhien1

Nắm bắt được xu thế, con người đã sáng tạo ra sàn gỗ kết hợp giữa sự hiện đại và truyền thống tạo nên cho ngôi nhà của bạn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Có thể thấy sàn gỗ tự nhiên đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và chú ý đến. Sàn gỗ tự nhiên được con người được con người khai thác và gia công từ các loại gỗ tự nhiên như (giáng hương, gõ, căm xe…) thường được sự dụng để lát nhà, ốp tường,..
 
san go tu nhien2


So với sàn gỗ tự nhiên ngày trước thì hiện nay sàn gỗ tự nhiên đã được cải thiện và chau chuốt rất nhiều đạt chất lượng và độ thẩm mỹ cao hơn. Sàn gỗ tự nhiên với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú và có nhiều tính năng đang đi vào lòng tin của con người khi lựa chọn chất liệu này.
  
san go tu nhien4


Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên:
  • Tính thẩm mỹ tự nhiên: Với quy trình chọn gỗ tự nhiên để gia công, các vân gỗ vẫn còn trên bề mặt sàn gỗ tạo vẻ tự nhiên mà cũng mang được sự sáng tạo, mới lạ.
  • Chất liệu rất tốt: Được lựa chọn từ những loại gỗ quý, có tuổi thọ cao được ngâm tẩm kỹ nên hạn chế sự ăn mòn hư hại của môi trường thiên nhiên bên ngoài.
  • Có độ bảo vệ tốt: Bề mặt được phủ lớp sơn UV bảo vệ tối đa các tác hại của môi trường bên ngoài như mối mọt, oxi hóa, xỉn màu, trầy xước…
  • An toàn cho người sử dụng: Khả năng cách nhiệt và cách điện cao đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
  • Khả năng tự điều hòa: sàn gỗ tự nhiên không có bất kì độc tố gây hại nào, tự điều hòa không khí, hấp thụ các chất khí độc do vật dụng khác tiết ra…
san go tu nhien3

Tuy nhiên, bên cạnh đó sàn gỗ tự nhiên cũng có một số nhược điểm như không tiêu diệt tối đa được loài mối mọt có thể gây hư hòng, tính đàn hồi thấp nên dễ bị biến dạng và làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên giá thành cao.

 
san go tu nhien6

Công ty cung cấp thiết bị trang trí nội thất Hoàng Phúc chúng tôi tự hào đem đến cho khách hàng những mẫu sàn gỗ tự nhiên đẹp và chất lượng. Dịch vụ bảo hành tốt, đội ngũ nhân viên tận tình chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng khi lựa chọn công ty chúng tôi.
 
san go tu nhien5


Sàn gỗ tự nhiên do công ty chúng tôi cung cấp là những sản phẩm được kiểm định chất lượng kĩ càng nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm. Không những vậy, sản phẩm sàn gỗ tự nhiên của công ty Hoàng Phúc sẽ đưa đến giá thành phù hợp nhất đến người tiêu dùng.
Công ty cung cấp thiết bị trang trí nội thất Hoàng Phúc chúng tôi tự hào đem đến cho khách hàng những mẫu sàn gỗ tự nhiên đẹp và chất lượng. Dịch vụ bảo hành tốt, đội ngũ nhân viên tận tình chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng khi lựa chọn công ty chúng tôi.

Giá sàn gỗ tự nhiên tại HOÀNG PHÚC được đánh giá rẻ đẹp, bền màu và chất lượng nhất trên thị trường sàn gỗ, với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, cam kết phục vụ khách hàng hết lòng chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

CÔNG TY NỘI THẤT HOÀNG PHÚC

Địa chỉ: Số 17/84 Phan Đăng Lưu, P9, Tp.Tuy Hòa, Phú Yên
Hotline: 0257.6516.581 – 0906595063 – 01676838879
Website: https://sangophuyen.com

 

Tác giả bài viết: PYS

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây