Sàn gỗ Phú Yên - Nội Thất Hoàng Phúc

https://www.sangophuyen.com


Sàn gỗ tự nhiên cao cấp lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà bạn

Sàn gỗ tự nhiên
Sàn gỗ tự nhiên vật liệu lót sàn cao cấp của mọi thời đại, thể hiện phong cách và đẳng cấp cho ngôi nhà bạn. CÔNG TY NỘI THẤT HOÀNG PHÚC chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm Sàn Gỗ Tự Nhiên - Sàn Gỗ Tự Nhiên Cao cấp, Sàn gỗ tự nhiên giá rẻ, Sàn gỗ tự nhiên đẹp và tốt nhất.  Chúng tôi cam kết chất lượng uy tín tuyệt đối với khách hàng. Quý khách có nhu cầu lắp đặt lát sàn gỗ vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua SĐT 0906595063 - 01676838879
 
thi cong san go hoang phuc (2)

Sàn gỗ tự nhiên được sử dụng từ những loại gỗ cứng, chịu lực tốt, chống ma sát, mài mòn,… Trước đây để làm ra sàn gỗ người ta thường phải sử dụng những loại gỗ quí như gỗ gõ, gỗ cẩm lai, gỗ căm xe,…Để sử hữu sàn gỗ tự nhiên cho ngôi nhà thân yêu của mình là một điều rất xa xỉ, vì sàn phẩm này có giá thành rất cao do sử dụng những nguyên liệu quí  cùng với kỷ thuật gia công lạc hậu chủ yếu làm thủ công cho ra sản phẩm không có tính thẩm mỹ cao. Ngày nay, với những kỷ thuật tiên tiến kết hợp máy móc hiện đại trong ngành công nghiệp chế biến gỗ đã tạo ra sàn gỗ tự nhiên từ nhiều loại gỗ khác nhau, sản phẩm sàn gỗ tự nhiên ngày càng đa dạng hơn, phong phú hơn, sản phẩm đến gần với người tiêu dùng hơn.
 
thi cong san go hoang phuc (3)

SÀN GỖ TỰ NHIÊN CÓ RẤT NHIÊU ƯU ĐIỂM
Sàn gỗ tự nhiên có rất nhiều ưu điểm, do sử dụng từ nguyên liệu gỗ tự nhiên nên sản phẩm có nét đẹp rất tự nhiên, có kết cấu đồng chất, cứng cáp và chế tác được nhiều kiểu dáng hơn. Ngoài ra, chất liệu gỗ này thích hợp cho những vùng gần biển, vùng sông nước – hạn chế được sự ăn mòn, không bị ôxyt hoá, gỗ tự nhiên là gỗ có tuổi thọ cao thường không bị hỏng trong môi trường ẩm ướt và rất bền trong môi trường khô ráo.
 
thi cong san go hoang phuc (1)

Gỗ tự nhiên luôn giữ được nhiệt độ thích hợp với ngưỡng nhiệt độ con người, chúng ta cảm thấy rất dễ chịu và rất sảng khoái vì khi tiếp xúc với sàn gỗ tự nhiên khi thời tiết lạnh, ta  cảm thấy rất ấm áp, khi thời tiết nóng cảm thấy rất mát mẽ. Chính nhờ yếu tố này khi tiếp xúc với sàn gỗ này làm cho hệ tuần hoàn máu hoạt động hài hòa ở mức độ tối ưu nhất, giúp thông kinh, hoạt huyết, tăng các nội tiết tố có lợi cho sức khỏe, từ đó giúp tăng miễn dịch và tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Công ty Hoàng Phúc, ngoài việc cung cấp các sản phẩm về sàn gỗ chúng tôi còn nhận thi công sàn gỗ, thi công tủ bếp, phụ kiện tủ bếp, máy lọc nước,...
 
thi cong san go hoang phuc (1)

Giá sàn gỗ tự nhiên tại HOÀNG PHÚC được đánh giá rẻ đẹp, bền màu và chất lượng nhất trên thị trường sàn gỗ, với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, cam kết phục vụ khách hàng hết lòng chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
CÔNG TY NỘI THẤT HOÀNG PHÚC
PHỤ KIỆN TỦ BẾP ĐẸP - Điểm Nhấn Cuốn Hút Cho Không Gian Bếp Đẹp
 
  • Địa chỉ: Số 17/84 Phan Đăng Lưu, P9, Tp.Tuy Hòa, Phú Yên
  • Hotline: 0257.6516.581 – 0906595063 – 01676838879
  • Website: https://sangophuyen.com

Tác giả bài viết: PYS Việt Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây