Sàn gỗ Phú Yên - Nội Thất Hoàng Phúc

https://www.sangophuyen.com


Có Nên Đục Gạch Chân Tường Đi Không Khi Thi Công Sàn Gỗ

Có nên đục bỏ gạch chân tường đi không ? khi thi công sàn gỗ tự nhiên và công nghiệp ở những ngôi nhà chung cư hay những ngôi nhà cũ sửa chữa cải tạo lại hay không ?
Có Nên Đục Gạch Chân Tường Đi Không Khi Thi Công Sàn Gỗ
- Thông thường đối với Sàn nhà mới chưa có gạch men hoặc chung cư mới thì việc sử dụng sàn gỗ và phào chân tường không có gì phải bàn nữa. Nhưng đối với những nền nhà được lát gạch và có sẵn gạch chân tường . Thì việc dỡ bỏ chân tường gạch hay không phụ thuộc vào ý định của Khách hàng bởi vì về nguyên tắc điều này hoàn toàn không ảnh hưởng tới kỹ thuật thi công, vấn đề chỉ nằm ở chỗ tính chất thẩm mỹ mà thôi.

- Nếu sử dụng phào chân tường gỗ tính thẩm mỹ sẽ cao hơn vì nó sẽ thể hiện được sự đồng  bộ của vật liệu tạo nên sự sang trọng lịch sự cần có, nhưng cách này mất rất nhiều thời gian và cầu kỳ.

- Còn nếu rất muốn đẹp nhưng lại ngại phải đục đẽo, sợ bụi bặm, và mất thời gian và phương án nhanh gọn nhất đó là giữ nguyên chân tường gạch và sử dụng nẹp nhựa kỹ thuật để bo viền quanh mép gỗ phía sát tường.

 


- Đối với một số Khách hàng muốn dỡ bỏ chân tường gạch thì công việc cũng rất đơn giản, nhờ một thợ nề can thiệp đục bỏ gạch chân tường đi, nếu một số nhà gạch chân tường khi bóc ra không bị ảnh hưởng đến độ phẳng của tường thì có thể gắn phào trực tiếp. 

- Nhưng thông thường thì khi chân tường gạch gỡ ra cao hơn phào gỗ, và các vết tường đã bị vỡ nên phải bả lại matit, sơn lại đợi khô khoảng 12h đồng hồ là thi công đóng phào gỗ bình thường. Cách làm này tuy có tốn công sức nhưng mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho sàn gỗ của gia đình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây