Sàn gỗ Phú Yên - Nội Thất Hoàng Phúc

https://www.sangophuyen.com


Các lỗi thường gặp khi lát sàn gỗ công nghiệp .

Các lỗi thường gặp khi thi công và sử dụng sàn gỗ công nghiệp trên thị trường , các lỗi này có thể xẩy ra với tất cả các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp từ chính hãng đến các sản phẩm của Trung Quốc
Các lỗi thường gặp khi lát sàn gỗ công nghiệp .
Các lỗi thường gặp ở sàn gỗ công nghiệp :

- Khi lát xong đi trên sàn gỗ phát ra tiếng kêu Rẹt rẹt... nguyên nhân do nhà máy sản xuất khi xẻ hèm khóa, lưỡi cửa xẻ bị cùn hoặc bị trơ do vậy lỗi này không ảnh hưởng đến chất lượng sàn gỗ mà nó chỉ phát ra tiếng kêu khó chịu nhất là vào ban đêm khi đi lên tiếng kêu rất rõ. Nhưng khi sử dụng một thời gian tiếng kêu sẽ thưa dần.

- Gỗ bị hở hèm khóa : Có thể thợ lát sàn đã chưa đóng vào hết hèm khóa giữa hai tấm gỗ với nhau, hoặc sàn gỗ bị co do gặp nhiệt độ lên xuống đột ngột, cũng có thể là do sàn gỗ khi sản xuất đã bị lỗi .Cách sử lý đơn giản nhất là tháo ra ghép lại, nếu sàn gỗ vẫn còn bị hở thì bắt buộc phải thay bằng tấm gỗ mới.

- Sàn gỗ bị phồng : Nếu sàn nhà của quý khách tự nhiên bị phồng cả sàn nên ,rất có thể thợ lát đã lát quá sát tường không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật để độ hở it .Khi gặp thời tiết ẩm sàn gỗ nở ra và bị kịch tường gây nên hiện tượng phồng sàn .Cách sử lý cũng rất đơn giản là tháo phần sàn bị phồng ra, cắt bớt phần sàn kích tường rồi lát lại. Còn trường bề mặt của thanh gỗ bị phồng rộp nên có thể sàn nhà quý khách bị dính nước có thể là do bị đánh đổ nước hoặc khi lau chùi ta không vắt kiệt khăn lau , chổi lau . Trong trường hợp này nếu là sàn gỗ tốt nhập khẩu chính hãng thì sẽ tự xẹp xuống thời gian mất khoảng 20 đến 30 ngày .Nếu là sàn gỗ Trung Quốc chất lượng kém thì sẽ không tự xẹp xuống được ,nếu ngâm nước quá lâu sẽ phải thay toàn bộ phần sàn bị ngập nước.

 


Sử dụng sàn gỗ công nghiệp rất dễ lau chùi vệ sinh mà không cần hóa chất tẩy rửa vì vậy quý khách không nên dùng hóa chất tẩy rửa để vệ sinh sàn gỗ vì sẽ làm mất màu mặt sàn gỗ. Sàn gỗ rất sạch sẽ nên cũng không cần đi dép trong nhà vào mùa hè, mùa đông nên đi dép có đế mềm vừa ấm mà bề mặt sàn gỗ lâu bị xước  hơn, khi vô tinh làm đổ nước ra sàn gỗ, có thể dung khăn khô thấm nước và dùng rẻ khô lau hết nước đi ngay.

Tất cả các hoạt động đều ghi dấu trên sàn nhà vì vậy việc lựa chọn sàn gỗ và sử dụng đúng cách góp phần làm cho gia đình bạn luôn sạch sẽ, bảo đảm sức khỏe và lúc nào cũng chan hòa yêu thương bên gia đình, bạn bè và người thân.

 


Nếu bạn đang có nhu cầu làm sàn gỗ cho gia đình tôi xin khuyên các bạn hãy dùng những sản phẩm nhập khẩu chính hãng như Sàn gỗ nhập khẩu Malaysia , thụy sỹ , thái lan ...không nên dùng sàn gỗ của Trung Quốc hay công nghệ vì những sản phẩm đó có chất lượng rất kém nhanh hỏng , rất độc hại không an toàn với con người hay bị các bệnh ngoài ra nhất là nhà có trẻ em nhỏ.

Nếu điều kiện kinh tế cho phép thì các bạn có thể hướng tới sử dụng các sản phẩm cao cấp hơn như là sàn gỗ tự nhiên tuy có giá thành cao nhưng chất lượng lại rất tốt . Sàn gỗ tự nhiên cao cấp vừa sang trọng lại lịch sự có độ bền vĩnh cửu , luôn thân thiện với môi trường và con người 100% không chất độc hại .Dùng sàn gỗ tự nhiên cũng là một cách để thể hiện đẳng cấp của mình với bạn bè ,với đồng nghiệp cũng như với mọi nguời xung quanh.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây